Organic Natural Soap สบู่ออร์แกนิค ที่มีดีมากกว่าแค่ทำความสะอาด

มาทำความรู้จัก เทรนด์ความงามแบบฉบับสาวกรีนรักษ์โลก ‘Organic Beauty’ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ สวยงามจากใจ ได้สุขภาพดี และผูกมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณอาจจะเคยได้ยินคำว่าอาหารออร์แกนิกกันจนคุ้นหู แต่ทราบหรือไม่ว่านอกจากอาหารแล้ว ในปัจจุบันนี้ “เครื่องสำอางออร์แกนิก” หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ที่เป็นออร์แกนิก อย่างเช่น สบู่ออร์แกนิค ครีมบำรุงผิว โฟมล้างหน้าก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กันว่าแต่เจ้า “เครื่องสำอางออร์แกนิก” ที่ว่านี้ จะมีข้อดีอย่างไร แล้วสาวๆ อย่างเราควรใช้หรือไม่นั้น “Katanyu77” เตรียมข้อมูลไว้สำหรับทุกคนแล้วค่ะ มาดูกันเลย…

ทำความรู้จักเครื่องสำอางออร์แกนิก

ก่อนอื่นต้องขอบอกข้อมูลสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้จักเครื่องสำอางออร์แกนิกก่อนนะคะ จะอธิบายแบบ ไม่ซับซ้อนเลยว่า “เครื่องสำอางออร์แกนิก” นั้น ก็คือ เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีสารปนเปื้อนจากสารเคมี ไม่ว่าจะเป็น ยาฆ่าแมลง สารป้องกันเชื้อรา หรือแม้แต่ปุ๋ยเคมี โดยส่วนผสมที่อยู่ในผลิตภัณฑ์จะต้องผ่านขั้นตอนการควบคุมในการผลิตทางการเกษตร ตั้งแต่การปลูก การเก็บเกี่ยว จนไปถึงการแปรรูปเรียกได้ว่าทุกกรรมวิธีนั้นล้วนเป็นแบบออร์แกนิกทั้งหมดค่ะ

5 ข้อดีของการใช้เครื่องสำอางออร์แกนิก

เมื่อเรารู้จักเครื่องสำอางออร์แกนิกกันแล้ว เรามาดูกันต่อถึงข้อดีกันสักหน่อยดีกว่า เผื่อสาวๆ จะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ว่าควรหันมาใช้เครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์แบบออร์แกนิกหรือเปล่า

1. ปราศจากพาราเบน สารก่อมะเร็ง

โดยทั่วไปแล้วนั้น ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะมีสารกันบูดประเภทหนึ่งที่ชื่อว่า สารพาราเบน (Paraben Free) โดยในงานวิจัยระบุไว้ว่าในสารพาราเบนสังเคราะห์ คือสารก่อมะเร็งชนิดหนึ่ง ฉะนั้นหากคุณใช้ผลิตภัณฑ์หรือเครื่องสำอางออร์แกนิกก็หมดห่วงข้อนี้ไปได้เลย

2. เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

เนื่องจากว่าเครื่องสำอางในยุคนี้ มีสารเคมีที่รุนแรงและก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ดังนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ควรงดใช้เครื่องสำอางเหล่านี้และหันมาใช้เครื่องสำอางออแกนิค ซึ่งจะช่วยลดการระคายเคืองของผิวไม่ทำให้เกิดการแพ้ ซึ่งเครื่องสำอางออร์แกนิคนั้น สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายและบางสูตรก็ไม่กำจัดอายุ ทั้งยังเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

3. สามารถใช้ต่อเนื่องได้ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนัง

คุณใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่องตามที่ต้องการ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนัง ลดความเสี่ยง ที่จะก่อให้เกิดสิวอุดตัน และ ไม่ก่อให้เกิดการ ระคายเคืองกับผิวหนังทั้งใบหน้า และผิวกาย ก็เพราะว่าเครื่องสำอางออร์แกนิกผลิตจากวัตถุที่เป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ

4.ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง จนก่อให้เกิดการอุดตัน
ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นและลดการอักเสบ เนื่องจากว่าเครื่องสำอางออร์แกนิคผลิตมาจากธรรมชาติ 100% จึงช่วยลดการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี

5. มีคุณสมบัติช่วยในการบำบัดผิวของเราได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และมีสารเคมีตกค้างกับผิวหนัง

เนื่องจากว่าเครื่องสำอางโดยทั่วไปจะมีสารเคมีที่ตกค้างอยู่ในผิวหนัง และหากล้างหน้าทำความสะอาดไม่ดีโอกาสที่จะอุดตัน เป็นไปได้สูง ดังนั้นการเลือกใช้เครื่องสำอางออร์แกนิคจะไม่เกิดการอุดตันหรือไม่มีสารตกค้างตามผิวหนัง ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและรู้สึกสบายเวลาทา

การเลือกใช้ เครื่องสำอางออร์แกนิค จะมีประโยชน์ กับสาว ๆ ในยุคนี้อย่างมาก เนื่องจากว่า ทุกวันนี้เราจะต้องเจอมลภาวะแสงแดดรวมถึงมลพิษต่าง ๆ ที่อยู่รอบข้าง ดังนั้นการปรนนิบัติดูแลผิวอย่างดีที่สุด คือการเลือกใช้เครื่องสำอางที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีตกค้าง ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเลือกใช้ในการดูแลผิว และยังสามารถใช้ได้นานโดยไม่เป็นอันตรายอีกด้วย

สบู่ออร์แกนิค เหมาะสำหรับใครใช้??

  • คนที่มองหาสบู่ธรรมชาติ
  • คุณแม่ตั้งครรภ์
  • คนที่หลีกเลี่ยงสารเคมี
  • คนที่อยากให้ผิวได้รับการบำรุง
  • ฟื้นฝูผิวที่มีปัญหา
  • แก้ผิวแห้ง
  • คุณแม่หลังคลอดที่ผิวแห้งแตกลาย
  • เด็กน้อย ผิวแพ้ง่าย
  • คนทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย สุขภาพผิว

กตัญญู ตอบแทนคุณแผ่นดินไทย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage กตัญญู

facebook

Line@

Lazada

Shopee

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติม คลิก

อ้างอิงข้อมูลจาก: thairath

Tags: #ช้อปเพื่อพัฒนาการศึกษาไทย #Katanyu #Katanyu77 #กตัญญู #Organicenatauralsoap #soap #สบู่ #ผิว #สบู่ออร์แกนิค #ออร์แกนิค #ผิวแพ้ง่าย