Monthly Archives: September 2022

  1. รู้หรือไม่? ” สบู่สมุนไพร ดีกว่าที่คุณคิด”

    ในปัจจุบันที่ผู้คนหันมาดูแลตัวเองและต้องการตัวเลือกที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่านั้น สบู่สมุนไพร เป็นอีกตัวเลือก
    ในการดูแลสุขภาพผิวที่หลายๆ คนได้เลือกใช้ และมีผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ เนื่องจากสบู่สมุนไพรนั้นมีสรรพคุณหลาย ๆ อย่างที่หาได้เพียงแค่จากสบู่ประเภทนี้เท่านั้น!

    สบู่สมุนไพร จึงเป็นสบู่อีกชนิดหนึ่งที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้กันมาก เพราะ สบู่สมุนไพร นั้นมีข้อดีมากมาย
    วันนี้ “Katanyu” จึงมีข้อดีของการใช้สบู่สมุนไพรมาฝากไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีดีอย่างไร

    อย่างแรกคือการที่ สบู่สมุนไพร นั้นไม่มีส่วนผสมของสารเคมี โดยเฉพาะสารกันบูดหรือสารซักล้าง ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องอาการแพ้สารเคมีที่จะส่งผลเสียต่อผิว ด้วยเหตุนี้สบู่สมุนไพรจึงเหมาะกับทุกสภาพผิวของผู้ใช้ แม้ว่าจะเป็นผิวบอบบางที่เกิดอาการแพ้ได้ง่ายก็ตาม อีกทั้งยังมีข้อดีที่สำคัญอีกอย่างคือสบู่สมุนไพรนั้นผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ
    จึงมีคุณสมบัติที่ให้สรรพคุณได้ตามที่ต้องการแตกต่างกันไปตามประเภทของสบู่

    นอกจากนี้ เมื่อใช้ สบู่สมุนไพร เนื้อตัวเรายังมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ
    อีกด้วย ทำให้ชุ่มชื่น ผ่อนคลาย สดชื่น ลดความตึงเครียด และความอ่อนเ

    Read more
  2. Organic Natural Soap สบู่ออร์แกนิค ที่มีดีมากกว่าแค่ทำความสะอาด

    มาทำความรู้จัก เทรนด์ความงามแบบฉบับสาวกรีนรักษ์โลก ‘Organic Beauty’ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ สวยงามจากใจ ได้สุขภาพดี และผูกมิตรกับสิ่งแวดล้อม

    คุณอาจจะเคยได้ยินคำว่าอาหารออร์แกนิกกันจนคุ้นหู แต่ทราบหรือไม่ว่านอกจากอาหารแล้ว ในปัจจุบันนี้ “เครื่องสำอางออร์แกนิก” หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ที่เป็นออร์แกนิก อย่างเช่น สบู่ออร์แกนิค ครีมบำรุงผิว โฟมล้างหน้าก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กันว่าแต่เจ้า “เครื่องสำอางออร์แกนิก” ที่ว่านี้ จะมีข้อดีอย่างไร แล้วสาวๆ อย่างเราควรใช้หรือไม่นั้น “Katanyu77” เตรียมข้อมูลไว้สำหรับทุกคนแล้วค่ะ มาดูกันเลย…

    ทำความรู้จักเครื่องสำอางออร์แกนิก

    ก่อนอื่นต้องขอบอกข้อมูลสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้จักเครื่องสำอางออร์แกนิกก่อนนะคะ จะอธิบายแบบ ไม่ซับซ้อนเลยว่า “เครื่องสำอางออร์แกนิก” นั้น ก็คือ เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีสารปนเปื้อนจากสารเคมี ไม่ว่าจะเป็น ยาฆ่าแมลง สารป้องกันเชื้อรา หรือแม้แต่ปุ๋ยเคมี โดยส่ว

    Read more
  3. เทคนิคลด แบคทีเรีย ฝุ่น เชื้อไวรัส ภายในบ้าน ให้อากาศบริสุทธิ์ในทุกพื้นที่

    ทุกวันนี้ออกไปข้างนอกต้องเผชิญกับ แบคทีเรีย มลพิษ ฝุ่นต่างๆ และยังมีเชื้อโควิด-19 มาอีก อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เกิดผลเสียอย่างมากต่อสุขภาพ แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าเราสามารถทำให้บ้านเป็นเขตปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคนที่คุณรัก จากความเสี่ยงจากเชื้อโรค และสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ อย่างเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา วันนี้ “ Katanyu ”ขอแนะนำด้วย เทคนิคง่ายๆ เพื่อมาทวงคืนอากาศบริสุทธิ์ในทุกๆ พื้นที่ เพื่อทุกชีวิตภายในบ้านของเราคืนมา

    สเปรย์ปรับสภาพอากาศภายในบ้าน

    เพียงแค่ฉีดสเปรย์ปรับอากาศอย่าง Venesse Multi Purpose Spray ก็ช่วยกำจัดเชื้อโรค และสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ อย่างเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไรฝุ่น แถมยังทำให้บ้านมีอากาศหอมสะอาด สดชื่นอีกด้วย

    แผ่นดักจับฝุ่น

    เปลี่ยนเครื่องปรับอากาศให้กลายเป็นเครื่องฟอกอากาศง่ายๆ เพียงติดแผ่นดักจับฝุ่นเข้าไปกับแผ่นกรองเพิ่มอีกหนึ่งชั้น ก็สามารถดักจับสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ในอากาศ ทั้งไรฝุ่น เกสรดอกไม้ แบคทีเรีย และเชื้อรา เท่านี้ก็ทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดขึ้นกว่าเด

    Read more
  4. สิว ขึ้นหน้า ต้องโดนอะไรน๊า ? (สิว) ต้องโดนกำจัดค่ะซิส !!

    สิว” คำสั้นๆ แค่ได้ยินก็ขยาด ถ้าขึ้นหน้าก็แสนเจ็บปวด เพราะเมื่อเกิดสิวขึ้นบนใบหน้าแม้เพียงเม็ดเดียว ก็ทำให้หลายคนต้องหนักใจ สูญเสียความมั่นใจ เสียบุคลิกภาพ และอาจจะต้องหนักใจภายหลังหากเกิดรอยแผลเป็นจาก สิว และในสถานการณ์ปัจจุบัน คงไม่มีใครคาดคิดว่าการใส่แมสก์หรือหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันไวรัส โคโรน่า (COVID-19) , PM 2.5 หรือมลภาวะอื่นๆ จะเป็นตัวการหนึ่งที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว จนเกิดสิวบนใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณตามรอบๆขอบหน้ากากอนามัย จะทำอย่างไรเมื่อไวรัสก็กลัว แต่สิวก็ไม่อยากเป็น Katanyu มีข้อมูลที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ

    เช็ดหน้าด้วย Cleansing สำหรับคนที่แต่งหน้าควรเช็ดเอา Make up ออกก่อนล้างหน้าเสมอ สำหรับคนที่เป็นสิวได้ง่ายควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เนื่องจากน้ำมันแต่ละชนิดมีค่า comedogenic rate (ค่าความสามารถในการอุดตันผิว) ไม่เท่ากัน หรือหากล้างออกไม่หมดอาจทำให้เกิดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิด สิว ได้

    เลือกผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้าให้เหมาะสม อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว หรือคนที่เป็นสิวควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สามารถควบคุมความมันได้ เพราะคว

    Read more